Chiêm ngưỡng chiếc Maybach 62S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam

Posted by Unknown on 23:10 with No comments
Năm 2006, giới chơi xe trong nước từng bất ngờ khi một công ty nhập khẩu tại Sài thành đưa chiếc Maybach 62 về nước. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu siêu sang Maybach đình đám trên thế giới xuất hiện tại Việt Nam.

5 năm sau, cụ thể hơn là tháng 6/2010, chiếc Maybach 62S màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam cũng gây sốt không kém. Giới nhập khẩu tiết lộ, chiếc xe này được đặt hàng vào năm 2009. Đồng thời, trong năm đó, chỉ có 4 phiên bản đặc biệt của Maybach 62 được sản xuất.

Mới đây, khi tái xuất trên đường phố Sài Gòn, chiếc Maybach 62S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam đã nhanh chóng bị "chộp".Vào năm 2010, chiếc Maybach 62S này có giá gần 20 tỷ Đồng. Cùng chiêm ngưỡng Maybach 62S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam qua những hình ảnh dưới đây.



Maybach 62S thế hệ cũ màu trắng tại Việt Nam đến nay trở thành hàng hiếm với 2 chiếc xuất hiện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe siêu sang này dạo phố.

Trong lần xuất hiện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc sở hữu của một đại gia Sài Thành ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị đại gia này còn sở hữu hai chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.