Những tiện ích an toàn trên Honda City 2016 mà bạn cần biết

Posted by Unknown on 02:06 with No comments

Honda City 2016 làdòng xe thuộc phân khúc tầm trung được nhiều người đánh giá cao không chỉ bời vẻ ngoài năng động, hiện đại mà còn bởi những tiện ích và sự an toàn toàn Honda trang bị cho người dùng. Hôm nay Otos sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những tiện ích an toàn trên Honda City 2016.

Honda City 2016 là mẫu xe sedan nhỏ song hãng xe từ Nhật Bản rất chú ý đến cảm nhận của người dùng nên đã thiết kế khoang hành lý có dugn tích 536 lít rộng rãi bậc nhất trong phân khúc, tiện dụng cho mọi hành trình. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh. Không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe Honda City 2016. Hơn nữa, chìa khóa còn được tích hợp nút mở khoang hành lý tiện lợi.


Không chỉ dừng lại ở đây, Honda City 2016 còn được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với nhữngt iêu chí an toàn chuẩn mực nhất, mang đến sự an toàn và bảo vệ toàn diện cho người dùng trên mọi cung đường. Minh chứng cho điều này, Honda City 2016 được xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, Honda City còn trang bị chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) giúp người lái an tâm và tự tin ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô. Đồng thời hệ thống cân bằng điện tử (VSA)trên honda City 2016  ưu việt kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái. Cộng hưởng với VSA chính là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp tránh các rủi ro tai nạn.


Nếu chị nói các tính năng được bị bên trong xe Honda City 2016 để nâng tính an toàn cho người dùng thì vẫn chưa đủ. Khung hấp thụ lực an toàn G-CON trên Honda City 2016 sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE (Advanced Compatibility Engineering- Kỹ thuật tương thích tiên tiến) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương.


Sự tận tậm của Honda với người dùng còn thể hiện ở hàng ghế sau khi trang bị IsoFix- móc ghế an toàn cho trẻ em hàng ghế sau.

Xem ô tô honda cr-v

Những lời chia sẻ của OtoS ở đây có thể bạn vẫn chưa cảm nhận hết được. Vậy nên hãy tự mình khá phá đề cảm nhận trọn vẹn sự thoải mái đầy khác biệt mà Honda City mang lại ngay cả trong những tiện ích tưởng chừng như đơn giản nhất.