Xe Maserati đã có mặt chính hãng tại Việt Nam

Posted by Unknown on 08:31 with No comments
Vừa qua hãng xe sang Maserati đã có mặt tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu bộ đôi siêu xe cũa hãng. Đây là tin vui bỡi trước đây người Việt Nam phải mua xe nhập khẫu với giá cao.

Ghibli được nhiều tạp chí xe hơi trên thế giới đánh giá cao nhờ kiểu dáng và khả năng vận hành. 

Với mức giá từ khoảng 4 đến 10 tỷ đồng, Maserati là dòng xe rất kén khách. Bốn mẫu xe được cung cấp trong giai đoạn đầu bao gồm cặp siêu xe GranTurismo và GranCabrio, hai mẫu sedan thể thao Quattroporte và Ghibli.

Xuất hiện ở khu trưng bày là mẫu GranTurismo MC Stradale thế hệ 2013. Xe sở hữu nắp ca-pô cùng nhiều chi tiết ngoại thất làm từ sợi carbon.

GranTurismo MC Stradale được trang bị khối động cơ V8, 4.7 lít, công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây. Tại Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc GranTurismo MC Stradale, trong đó có một chiếc màu vàng ở Hà Nội.


Sedan thể thao Ghibli là đối thủ của BMW M5 hay Mercedes E 63 AMG. Ghibli sử dụng động cơ V6, 3.0 lít, công suất từ 330 mã lực đến 400 mã lực. Ghibli có giá khởi điểm 72.000 USD tại Mỹ.

Cuối cùng là sedan đầu bảng Quattroporte thế hệ thứ 6, đối thủ Audi S8, hay Jaguar XJ. Trước đây, Việt Nam có khoảng 15 chiếc Maserati, tất cả đều được nhập khẩu bởi đại lý không chính hãng.

Theo Zing
Categories: