Những dòng xe toyota nên mua

Posted by Unknown on 19:52 with No comments

Nhãn hàng xe ôtô Toyota ở thị trường sắm bán xe ôtô ơ Việt Nam Ngoài ra đã là một cái tên cho sự bảo chứng của chất lượng Nhật Bản. Việc hướng đến nhóm đối tượng phổ thông chung với hình dáng say mê thị hiếu của đại đầy đủ người Việt đã giúp xe ôtô Toyota được người Hồ Chí Minh ưa chộng. Sau đây OtoS xin phép gửi tới tới Anh chị danh sách 3 xe ôtô Toyota cần rước

1.Xe ôtô Toyota Yaris


Toyota Yaris là một cái tên đáng lưu tâm khi chọn mua xe ôtô Toyota. Thuộc phân khúc xe hạng B giá tầm trung nên xe ôtô Toyota Yaris là lựa chọn của rất nhiều người Việt trong lần đầu mua xe. Ưu điểm của Toyota Yaris so với các đối thủ khá trong cùng phân khúc như Mazda 2 hay Ford Fiesta chính là chi phí sử dụng, bảo trì tương đới thấp, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức khá, đặc biệt Toyota Yaris có khả năng giữ giá cực tốt. Hiện tại, xe ôtô Toyota yaris được bán ở thị trường Việt có 2 phiên bản với 2 mức giá như sau:

Giá xe ôtô Toyota Yaris E là 638 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Yaris G là 693 triệu đồng

2.Xe ôtô Toyota Vios


Xe Toyota Vios hiện đang là dòng xe bán chạy nhất của phân khúc xe hạng B mức giá tầm trung. Đây được coi là phân khúc sôi động nhất ở thị trường mua bán ôtô Việt Nam, các đối thủ của xe ôtô Toyota Vios bao gồm Honda City, Kia Rio hay Chevrolet Avevo. Dù đây là dòng xe sedan nhỏ dùng để di chuyển trong khu vực đô thị nhưng không gian trong khoang lái của xe Toyota Vios lại rất thoải mái, đặc biệt không gian hàng ghế thứ hai của xe Vios được đánh giá là động nhất trong phân khúc. Hiện tại ở Việt Nam, xe Toyota Vios có 3 phiên bản với các mức giá như sau:

Giá xe ôtô Toyota Vios J là 570 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Vios E là 595 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Vios G là 649 triệu đồng

3. Xe Toyota Corolla Altis


Thật là một thiếu sót khi không nhắc đến xe ôtô Toyota Corolla Altis trong danh sách những dòng xe ôtô Toyota đáng mua ở thị trường Việt. Dù thuộc ở phân khúc có sự cạnh tranh sôi động nhất là xe hạng C hạng trung nhưng Toyota Altis luôn có những ưu thế riêng trước các đối thủ mạnh như Mazda  hay Kia K3 hoặc Honda Civic.