Những đánh giá Ford Focus 2016 khách quan và có sức nặng nhất

Posted by Unknown on 00:52 with No comments

Ford Focus 2016 đang là dòng xe có sức cạnh tranh cao trong phân khúc tầm trung. Cùng với những đối thủ trong phân khúc này như Kia K3, Mazda 3 hay Toyota Corolla Altis thì người dùng đánh giá Ford Focus 2016 luôn rất tích cực. Nếu bạn đang có ý định muốn mua xe Ford Focus, thì OtoS rất vui lòng chia sẻ đến bạn những đánh giá Ford Focus 2016 khách quan và có sức nặng nhất để bạn dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua xe.
Những đánh giá Ford Focus 2016 khách quan và có sức nặng nhất 1


Đầu tiên, rất nhiều người đánh giá Ford Focus 2016 là được cải tiến theo hướng thiết kế thể thao, tập trung tính năng lái, độ an toàn, những thứ mà xe Nhật thường dè dặt, thậm chí cực đoan tới mức bảo thủ.
Những đánh giá Ford Focus 2016 khách quan và có sức nặng nhất 2

Ford Focus 2016 được đánh giá là thiết kế mang tính thể thao, rất thích hợp với những người năng động và thích kiểu xe của Mỹ. Xe được thiết kế với hốc gió mở rộng, đèn pha tích hợp dải LED. Bản sedan của Ford Focus 2016 kéo dài mui xuống phía sau như dòng coupe 4 cửa trong khi đuôi bản hatchback Ford Focus 2016 được thừa hưởng những nét hợp lý của Ford Fiesta.
Những đánh giá Ford Focus 2016 khách quan và có sức nặng nhất 3

text-align: justify;">Đa số các đánh giá Ford Focus 2016 đều cho rằng nội thất của xe mang tính thân thiện với người lái nhờ triết lý “thiết kế tài xế trước khi thiết kế xe”. Cụ thể là, Ford Focus 2016 dựa trên thói quen của người lái để bố trí các nút bấm quen thuộc hay mặt đồng hồ sao cho người dùng cảm thấy thuận tiện nhất.

Ngoài ra, cụm đồng hồ Focus Focus 2016 chứa rất nhiều thông tin. Ngoài ra, xe còn có hình mô phỏng chi tiết tới từng vị trí cửa chưa đóng hoặc đèn pha bật hay không. Không nhữg thế, Ford Focus thiết kế kính chắn gió có chức năng tán xạ đèn xe đối diện, nên giảm chói khi bị pha. Không như các dòng xe khác đèn đọc sách được bố trí ở giữa trần, Ford Focus 2016 thiết kế xe với nội thất có màu đỏ ấm khi về đêm và cách bố trí đèn đọc sách xung quanh xe.
Ford Focus 2016 được đánh giá có cảm giác lái khá tốt. Vô-lăng thể thao với độ chính xác tốt hơn cùng với chân ga và phanh có độ đàn hồi và tạo cảm giác thật. Ford Focus 2016 được trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp Duratec 2 lít Ti-VCT GDI, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

An toàn là đánh giá của rất nhiều người khi nói về Ford Focus 2016, điều này có được là nhờ tích hợp hệ thống hỗ trợ lùi tự động đầu tiên cho xe lắp ráp. Auto Parking là chức năng được Ford trang bị cho dòng xe này. Khi người cầm lái chạy xe với tốc độ dưới 20 km/h qua một khoảng trống giữa hai xe đủ để Focus đậu với khoảng cách trước và sau xe khoảng 0,5 m. Sau đó bạn chỉ cần buông tay khỏi vô-lăng và chỉ thao tác trên chân ga và chân phanh, việc đánh lái sẽ tự động hoàn toàn do Focus điều khiển. Tính năng được rất nhiều đánh giá là tiện lợi cho những người có tay lái yếu hay mới lái xe.
Những đánh giá Ford Focus 2016 mà otoS vừa mới chia sẻ có làm cho bạn thấy đây là một chiếc xe phù hợp với bạn hay không? Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thì nhanh chóng gọi đến hotline 0902 871 699 để được OtoS giải đáp nhé.