Song sinh Porsche 911 Turbo/Turbo S ra mắt tại triển lãm Detroit

Posted by Unknown on 20:29 with No comments
Mới đây, tại triển lãm Detroit ra mắt Song sinh Porsche 911 Turbo/Turbo S. Với vẻ đẹp hào nhoáng và thiết kế đẹp Porsche 911 Turbo/Turbo S làm triệu người mê xe.



Được giới thiệu như là các phiên bản nâng cấp của đội quân 911 đầu bảng, Turbo và Turbo S được "liệt" vào đội ngũ những chiếc siêu xe hàng hiếm có sức mạnh và tốc độ vượt trội trên Thế giới, đặc biệt phù hợp với việc sử dụng hàng ngày.

Những nâng cấp mà Porsche mang đến cho ngoại thất của bộ đôi không làm thay đổi nhiều ngoại hình của xe. Thực tế, người tiêu dùng rất khó để nói lên sự khác biệt giữa chúng với người tiền nhiệm của mình.

Bên cạnh những thay đổi ngoại thất một cách tinh tế, Porsche cũng đã giúp hiệu suất của xe tăng lên vượt trội, làm cho những chiếc Turbo của hãng trở nên hấp dẫn hơn, vượt mặt các đối thủ của mình.

Mặc dù không có được bộ la-zăng khác biệt để giúp cho 911 Turbo và Turbo S cơ bắp hơn, nhưng sự mạnh mẽ lại toát ra từ khối động cơ được tinh chỉnh “đôi chút”. Để có thể làm được điều này, những kỹ sư của Porsche đã thay đổi cấu trúc của đầu xy-lanh, vòi phun mới và áp suất nhiên liệu cho Turbo “tiêu chuẩn”. Đặc biệt Turbo S đã có được những bộ tăng áp mới với những máy nén lớn hơn.

Như vậy, động cơ bi-turbo 3.8 lít 6 xy-lanh có thể sản sinh ra thêm 20 mã lực cho cả Turbo và Turbo S, mang lại tổng công suất lên 532 mã lực và 573 mã lực tương ứng.

Hãng xe xứ Stuttgart thực sự đã ra mắt một chiếc siêu xe siêu mạnh khi thời gian chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng 2.9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h - nhanh hơn cả Lamborghini Huracan, McLaren 650S, Ferrari 488 GTB và Audi R8 V10 Plus. Điều tuyệt vời hơn nữa là chiếc xe này hoàn toàn có thể sử dụng thường ngày. 

Những khách hàng Mỹ sẽ biết được sự tuyệt vời của chiếc xe như thế nào khi họ sẵn sàng bỏ ra 159.200 USD ( ~ 3,6 tỷ VNĐ) và 200.400 USD ( ~ 4,5 tỷ VNĐ). Đây được coi là một mức giá cạnh tranh và không nói quá khi gọi đây là một món hời.
Categories: