Lexus RX350 2016 ra mắt tại Việt Nam

Posted by Unknown on 00:31 with No comments
Ngày hôm qua Lexus đã giới thiệu 2 mẫu RX dành cho thị trường Việt Nam với giá bán vô cùng hấp dẫn.


Lexus RX350 2016 sở hữu diện mạo nổi bật và ấn tượng. Phiên bản mới sở hữu ý tưởng thiết kế mới nhưng vẫn kế thừa phần nào bản sắc của người tiền nhiệm và mang dấu ấn đặc trưng của các dòng xe Lexus với lưới tản nhiệt hình con suốt và đường viền mạ chrom dạng 3D liền mạch cùng các đường dập nổi từ mũi xe đến thân xe và kéo dài tới tận cụm đèn phía sau.

Cụm đèn trước và sau ấn tượng với dải LED ban ngày cùng đèn xi nhan hình chữ L nổi bật. RX mới dài hơn 120mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 4.890mm. Chiều dài cơ sở lớn hơn, đường kính lốp xe mở rộng với vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép giúp gia tăng cảm quan về sự vững chãi và mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn.

Điểm mới ấn tượng của thế hệ RX 2016 là cửa hậu điều khiển điện cảm ứng, tính năng lần đầu có ở xe Lexus, cho phép người sử dụng dễ dàng mở cửa cốp sau khi đặt tay gần biểu tượng logo Lexus mà không cần chạm vào.

Nội thất phiên bản mới nổi bật với bảng táp lô được trang trí với gỗ ốp shimamoku, ghế bọc da semi-aniline và các đường viền mạ bạc liền khối mạnh mẽ. Ở vị trí trung tâm là màn hình 12.3 inch với tính năng mới là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD với kích thước lớn.

RX350 có giá 3,3 tỷ đồng

Ghế lái và ghế trước được thiết kế thấp hơn với vành đỡ hai bên nhẹ nhàng ôm sát cơ thể, điều chỉnh điện 14 hướng, tích hợp tính năng nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh hỗ trợ tựa lưng ghế, tính năng làm mát ghế và khoảng trượt 260mm. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, đi kèm hệ thống kiểm soát S-Flow tân tiến tiết kiệm năng lượng cho phép chỉ điều khiển nhiệt độ tới các vùng có hành khách ngồi.

Ghế sau có thể điều chỉnh điện để ngả hoặc gập phẳng, giúp cung cấp tầm nhìn tốt hơn cho người lái và tăng thêm không gian chứa hành lý. Khoang hành lý của RX thế hệ mới 2016 được cải tiến rộng rãi hơn so với thế hệ trước, đi kèm với tính năng cảm ứng điều khiển điện của cửa hậu.

Lexus RX350 sở hữu động cơ V6 3.5L. Động cơ cho công suất cực đại đạt 295 mã lực tại 6300 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 4600-4700 vòng/ phút. Công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) cho cả van nạp và van xả, cùng hộp số tự động 8 cấp sang số nhanh với dải số truyền liên tục cho khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

Hệ thống an toàn trên RX350 2016 cũng được bố trí dày đặc như cảnh báo khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, VSC, ABS, EBD, Kiểm soát hành trình... RX350 2016 sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động AWD, hệ thống treo chủ động AVS và 10 túi khí an toàn cũng là những điểm ấn tượng khác trong an toàn và hoạt động của xe.

Lexus RX350 2016 được Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối trực tiếp với mức giá 3.34 tỷ đồng. Cũng trong buổi ra mắt ngày hôm nay, một phiên bản nữa là Rx 200t cũng được Toyota đưa về Việt Nam với mức giá 3 tỷ đồng.

Phúc Vinh ictnews
Categories: