Khai mạc ngày hội bảo dưỡng tại TP. HCM

Posted by Unknown on 20:13 with No comments
7 thương hiệu xe ô tô lớn tại Việt Nam hợp tác tổ chức chương trình ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe tổ chức tại TPHCM.
Chương trình Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 tại TP. HCM do Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô phối hợp tổ chức đã chính thức được khai mạc cùng sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ôtô.
Diễn ra trong hai ngày 19-20/12 tại TP. HCM, Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day là chương trình thường niên nằm trong chuỗi chương trình “Vì Cộng đồng Ôtô Việt” do Công ty TNHH BVOT GROUP (Bệnh viện Ôtô) phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức.


Đại diện Ban tổ chức và các thương hiệu cắt băng khánh thành Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 tại TP. HCM.

Car Care Day tại TP. HCM năm nay đã có thêm 1 kỷ lục mới về số lượng khách hàng khi có trên 2.000 xe đăng ký tham gia, nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.


2015 còn là năm đánh dấu sự trưởng thành của chương trình với sự tham gia của 7 hãng đầu lĩnh vực ôtô, bao gồm dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kärcher.

Ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việt Nam hiện tại có khoảng 2 triệu chiếc ô tô đang lưu thông thường xuyên, tình hình giao thông lại khá phức tạp. Trong khi đó, theo thống kê có tới 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe, tới 81% khách hàng không biết khi nào cần đảo lốp và đảo như thế nào… Điều này có nghĩa là nhu cầu mang đến kiến thức chăm sóc bảo dưỡng và xây dựng văn hóa giao thông, lái xe an toàn là một nhu cầu tất yếu của xã hội. Car Care Day cũng hoạt động vì tôn chỉ cộng đồng này”.

Không chỉ mở rộng về quy mô, những chiếc xe đến với chương trình năm nay đều được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với tổng thời gian chăm sóc xe tăng lên thành 65 phút với 8 bước. Cụ thể:

Bước 1: Bệnh Viện Ô Tô rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.

Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp theo nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy và tư vấn chăm sóc ắc quy.

Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất.


Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.

Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành.

Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng: lọc gió, còi, gạt mưa...

Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.

Song hành cùng chương trình, Ban tổ chức tiếp tục lồng ghép thành công thông điệp: “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm lan tỏa mạnh mẽ một thông điệp lái xe an toàn cho người ngồi sau vô lăng và cho cả cộng đồng. Ngay tại sự kiện, rất nhiều khách hàng đã cam kết bằng cách lăn dấu tay và ký tên hưởng ứng chiến dịch “Không nhắn tin khi lái xe”, đồng thời cho biết sẽ phổ biến tới người thân và bạn bè để dần bỏ thói quen này.
Bên cạnh đó, UNESCO trong vai trò bảo trợ hoạt động xã hội cũng đồng hành cùng chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ Bridgestone Việt Nam, Bệnh Viện Ô Tô và các đối tác đến gần hơn với xã hội. Toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình từ thiện cho 6 trường hợp trẻ bị tai nạn giao thông nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Nghệ sĩ - MC Quyền Linh là một trong những khách hàng đăng ký tham dự đầu tiên.

Là một trong những khách hàng đăng ký tham dự đầu tiên, Nghệ sĩ - MC Quyền Linh chia sẻ: “Lần thứ 2 liên tiếp Quyền Linh tham dự Car Care Day, cảm xúc vẫn vô cùng háo hức. Hơn 1 năm rồi, chiếc xe của Linh lại được các kỹ thuật viên, chuyên gia đến từ các hãng chăm chút tỉ mỉ, từ lốp, nhớt, ắc quy cho đến lỗi điện tử, nội ngoại thất, cần gạt mưa… Linh cũng hoàn toàn ủng hộ thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” của chương trình vì thời gian gần đây, smart phone phát triển rất nhanh và nhiều người còn chưa nhận ra mức độ nguy hiểm của hành động vừa nhắn tin, vừa lái xe”.
Theo Autodaily
Categories: